NÂNG TẦM
PHÁT TRIỂN

Trong quá trình kinh doanh, Kosmos luôn đề xuất những chiến lược phát triển hợp lý, lấy đó làm kim chỉ nam nhằm duy trì vị trí nhà nhập khẩu và phân phối về sàn công nghiệp, vật liệu trang trí nội, ngoại thất hàng đầu Việt Nam. Mang thương hiệu Kosmos đến với bạn bè quốc tế. Theo đó Kosmos luôn xác định 3 chiến lược chính cần đạt được gồm:

Tiên phong đi đầu

Luôn luôn cập nhật xu hướng, phát triển nhiều sản phẩm mới với khả năng ứng dụng cao, thẩm mỹ tốt. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, với phương châm “Vật Liệu Mới – Thiết kế mới.”

Đặt biệt sản phẩm dòng sàn gỗ công nghiệp. Ngành hành cốt lõi tạo nên vị thế của Kosmos trên thị trường Việt Nam.

nang-tam-phat-trien-3

Củng cố vị thế đầu ngành

Kosmos xác định thị trường chính vẫn là Việt Nam, với tiềm năng khai thác có nhiều lợi thế. Xây dựng hệ thống đại lý phân phối rộng khắp, trải dài từ Bắc chí Nam.

Kết hợp với các dự án lớn trong và ngoài nước, gia tăng thị phần, củng cố vị trí dẫn đầu trong ngành nhập khẩu và phân phối vật liệu trang trí nội ngoại thất.

nang-tam-phat-trien-4

Vươn ra biển lớn

Lên kế hoạch mở rộng và phát triển thị trường ra các nước trong khu vực. Đầu tiên là Cambodia, tiếp đến mở rộng mối quan hệ và tầm ảnh hưởng trong khu vực.

Phát triển thị trường trọng điểm mới tại Hoa Kỳ. Mang sản phẩm Kosmos đến tay khách hàng trên toàn thế giới.