Fraud Blocker

Bản tin sàn nhựa

Chính sách bảo hành sàn nhựa của Kosmos Việt Nam

Kosmos việt nam bảo hành 3 năm cho sàn nhựa hèm khóa Kosmos SPC & Galamax SPC. Để người tiêu dùng có thể hưởng quyền lợi một cách trọn vẹn, Kosmos sẽ cung cấp đầy đủ các điều kiện bảo hành và quy trình thực hiện của công ty.

1

Quy trình cấp phiếu bảo hành của Kosmos Việt Nam

Sau khi hoàn thiện công trình thi công sản phẩm do Kosmos Việt Nam cung cấp, các anh/ chị đại lý (hoặc đơn vị thi công) vui lòng cập nhật thông tin, địa chỉ công trình cho chúng tôi.
Công ty sẽ phát hành phiếu bảo hành theo 2 bản, trên mỗi tấm phiếu đều có số hiệu riêng để nhận biết và được giao cho khách hàng giữ 1 bản, Kosmos giữ 1 bản.
Mọi thông tin được yêu cầu ở mặt sau tấm phiếu điều cần được ghi rõ và có chữ ký xác nhận của đại lý (đơn vị thi công).
PHIẾU BẢO HÀNH SÀN NHỰA HÈM KHÓA SPC CỦA KOSMOS VIỆT NAM
Phiếu bảo hành sàn nhựa hèm khóa SPC của Kosmos Việt Nam
2

Điều kiện bảo hành sàn nhựa hèm khóa SPC

Để bảo hành sàn nhựa hèm khóa SPC thì Quý Khách cần biết rõ điều kiện chấp nhận bảo hành và tránh đi các trường hợp từ chối bảo hành của nhà cung cấp.

Điều kiện chấp nhận bảo hành sàn nhựa SPC

Sử dụng sàn nhựa SPC đúng hướng dẫn.

  • Không đổ nước trực tiếp xuống sàn để vệ sinh.
  • Chỉ lau sàn bằng khăn ẩm, đã vắt khô nước.
  • Chỉ nên làm sạch vết bẩn bằng chất tẩy đã được pha loãng.
  • Không để sàn gần với nguồn nhiệt cao như: lò sưởi, bếp gas,..
  • Nhiệt độ thích hợp cho sàn nhựa < 50 độ c.
  • Không dùng các vật sắc nhọn để làm sạch vết bẩn trên mặt sàn.
  • Không kéo lê vật nặng, có góc cạnh sắc nhọn trên sàn nhựa.
  • Tránh tình trạng nước mưa hắt vào sàn nhà qua ô cửa.
  • Kiểm tra kỹ các đường ống dẫn nước, phòng trường hợp rò rỉ.
  • Không được lắp sàn nhựa ở khu vực ngoại thất (ngoài trời).

Thi công sàn nhựa SPC đúng cách

  • Khoảng cách giữa sàn và tường là 10mm.
  • Mặt sàn phải có độ bằng phẳng (Độ chênh lệch không quá 2mm trên 1m).
  • Các tấm xốp lót sàn không được xếp chồng lên nhau.
  • Sử dụng xốp dày 1- 2mm khi lát sàn có cạnh hèm dày 1.5 mm.
  • Lắp đặt hằng đầu tiên phải thẳng & cân bằng.
  • Ghép khít hèm khóa để tránh tình trạng chạy hèm về sau.
  • Chỉ dùng búa gõ vào mép ván thông qua một vật đệm.

Lưu ý:

  • Ta nên kiểm tra thanh sàn nhựa kỹ lưỡng trước khi lắp. Nếu phát hiện sản phẩm bị hư hỏng thì báo ngay với nhà cung cấp.
  • Loại bỏ các mảnh vụn trên cạnh hèm trước khi lắp đặt (nếu có).

Sàn nhựa hèm khóa SPC bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

Các lỗi về kỹ thuật (sàn bị sản xuất sai quy cách/ kích thước) hay bị cong vênh, co ngót, biến dạng.

Các lỗi này phải thực sự rõ ràng, có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Còn giữ lại phiếu bảo hành được cấp bởi công ty.

Khi bảo hành, Kosmos Việt Nam cần khách hàng xuất trình phiếu bảo hành, phiếu mua hàng hoặc hóa đơn được cấp bởi công ty.

Lưu ý: các giấy tờ liên quan đến bảo hành phải được giữ nguyên vẹn, không nhàu nát, dập xóa hay sửa chữa.

Trường hợp từ chối bảo hành sàn nhựa SPC

Sự hao mòn trong quá trình sử dụng

Sau khoảng thời gian dài sử dụng thì sản phẩm sẽ không còn như mới. Các trường hợp này không được tính là lỗi để hưởng chính sách bảo hành.

Sự hư hỏng đến từ phía khách hàng.

Khách hàng không làm đúng theo các khuyến cáo của nhà cung cấp khi thi công và sử dụng. Nhất là khi khách hàng đã tự ý tháo lắp, di dời sản phẩm sau khi đơn vị thi công bàn giao công trình hoàn thiện.

Ván sàn bị hỏng do đơn vị vận chuyển khác.

Kosmos Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm nếu ván sàn bị gãy, vỡ trong quá trình công ty  vận chuyển. Và công ty có quyền từ chối bảo hành nếu lỗi đến từ một đơn vị vận chuyển khác.

Sản phẩm gặp lỗi bởi các trường hợp bất khả kháng.

Các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, ngoại lực,… nằm ngoài sự kiểm soát của con người không nằm trong phạm vi bảo hành của Kosmos Việt Nam.

Không xuất trình được phiếu bảo hành, phiếu mua hàng, hóa đơn hợp lệ.

3

Quy trình bảo hành sàn nhựa hèm khóa SPC

B1 Khách hàng liên hệ với Đại lý (Đơn vị thi công) để trao đổi về vấn đề của công trình.

 

B2 Quý Khách vui lòng xuất trình hóa đơn, phiếu mua hàng hoặc phiếu bảo hành được cấp bởi công ty.

 

B3 Đại lý đến công trình để kiểm tra.

 

Trường hợp lỗi do thi công
Đại lý sẽ chịu trách nhiệm bảo hành.

Trường hợp lỗi do sản phẩm
Đại lý gửi hình ảnh/ video chứng thực cho Kosmos. Từ 3 – 5 ngày, Kosmos sẽ cử người cùng với đại lý xuống công trình khảo sát thực trạng, trao đổi và phát hành biên bản bảo hành với phương án xử lý cho Quý Khách.

 

Nếu quý khách gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình bảo hành sàn nhựa của Kosmos Việt Nam có thể liên hệ ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng (+84) 903 093 221, nhân viên Kosmos sẽ hỗ trợ ngay lập tức!

Rate this post
Bài viết này có giúp ích cho bạn không?
Không
Danh mục tin
Tin tức liên quan
THUMBNAIL-REVIEW-SAN-NHUA-CHONG-NUOC

Bản tin sàn nhựa

Sàn nhựa giả gỗ chống nước có thực sự tốt?

VẬT LIỆU LÀM SÀN NHÀ

Bản tin sàn gỗ

3 loại vật liệu làm sàn nhà đẹp mà vẫn bền

15 VẬT LIỆU NỘI THẤT MỚI

Wiki - Xu hướng nội ngoại thất

Cập nhật 15 loại vật liệu nội thất mới nhất hiện nay

KHÁM PHÁ THUMBNAIL NHUA COMPOSITE BẢO ĐẢM

Wiki - Xu hướng nội ngoại thất

Nhựa composite là gì? Cấu tạo và ưu nhược điểm

SÀN NHỰA DÁN KEO

Bản tin sàn nhựa

Sàn nhựa dán keo – Ván nhựa lót sàn pvc chịu lực