Fraud Blocker

Tuyển dụng

Với sứ mệnh đưa vật liệu trang trí nội thất – ngoại thất đẹp và chất lượng đến tay khách hàng, Công ty Cổ phần Kosmos Việt Nam không ngừng đổi mới và phát triển. Đến nay, đã có hơn 500 đại lý trực thuộc Kosmos Việt Nam trải dài khắp mọi miền đất nước. Để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Kosmos luôn tìm kiếm và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm.

Đối với Kosmos, con người luôn là yếu tố quan trọng để tạo nên thành công của tổ chức. Vậy nên, công ty luôn đưa ra những điều kiện hấp dẫn để níu giữ nhân tài. Với cơ chế Win – Win, Kosmos Việt Nam luôn sẵn sàng đầu tư vào con người để nhận lại những thành quả tốt đẹp. Nhân viên Kosmos VN sẽ hưởng đầy đủ đãi ngộ theo luật và hưởng thêm các khoản như thưởng sinh nhật, thưởng lễ,…

CTCP Kosmos Việt Nam không những đầu tư về cơ sở vật chất mà còn đầu tư vào kiến thức cho nhân viên. Một khi bước chân vào Kosmos, không một nhân viên nào bị bỏ lại phía sau. Các anh chị đi trước luôn sẵn sàng truyền đạt kinh nghiệm để các bạn trẻ chập chững làm quen với nghề ngày càng trở nên thành thạo. Còn chần chờ gì nữa? Hãy cập nhật thông tin tuyển dụng ngay bên dưới để trở thành mảnh ghép của Kosmos Việt Nam!

Nhân viên kế toán bán hàng
1. Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và lập phiếu xuất kho hàng hoá sắp xếp vận chuyển giao đơn hàng đến khách hàng.
  • Hỗ trợ thu hồi công nợ khách hàng.
  • Quản lý thông tin khách hàng, chứng từ liên quan đến bán hàng của công ty.
  • Ghi chép phản ánh kịp thời đầy đủ và chính xác tình hình bán hàng của công ty.
  • Tiến hành đối chiếu với thủ kho theo định kỳ.
  • Đề xuất về các giải pháp để thúc đẩy quá trình bán hàng.
  • Nắm rõ thông tin về sản phẩm của công ty, luôn học hỏi, cập nhật sản phẩm/hàng hóa mới của công ty.
2. Yêu cầu ứng viên
  • Trình độ cao đẳng/đại học.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm kế toán bán hàng.
  • Có kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề
  • Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
  • Hoàn thành công việc chính xác và đúng quy định.
  • Có trách nhiệm cao trong công việc
  • Thành thạo vi tính, excel, phần mềm kế toán, đặc biệt là phần mềm kế toán Misa.
3. Quyền lợi
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo luật lao động.
  • 12 ngày phép/năm và nghỉ lễ/tết theo quy định của nhà nước.
  • Phụ cấp cơm khi ký HĐLĐ chính thức.
  • Thưởng Lễ Tết, sinh nhật…
4. Thời gian làm việc
  • Làm việc từ 07:30 đến 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 7.
  • Nghỉ trưa: 11:30-13:00
  • Ngày nghỉ: 2 thứ 7 trong tháng và các ngày chủ nhật.
5. Địa điểm làm việc

135 Tân Sơn Phường 15 Quận Tân Bình HCM

6. Cách thức ứng tuyển

Gửi cv qua email: nga@kosmos.com.vn với tiêu đề Vị trí – Họ tên hoặc điện thoại: 0961961947 hoặc ứng tuyển tại đây!

Nhân viên sale online
1. Mô tả công việc
  • Kiểm tra tin nhắn, bình luận trên các trang mạng xã hội của công ty như: Facebook, zalo, tiktok, website… thu thập thông tin cần thiết và tập hợp thành file.
  • Liên hệ với khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng và chốt đơn hàng.
  • Tạo lập đơn bán hàng, xuất phiếu xuất kho và gửi hàng cho khách.
  • Cập nhật thông tin sản phẩm mới, các xu hướng mới, làm các clip quảng bá cho thương hiệu của công ty thông qua các trang mạng xã hội của cá nhân hoặc công ty.
  • Quay Clip đơn giản giới thiệu sản phẩm.
2. Yêu cầu ứng viên
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí trương đương.
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Biết lắng nghe, cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động trong công việc.
  • Có trách nhiệm với công việc.
3. Quyền lợi
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo luật lao động.
  • 12 ngày phép/năm và nghỉ lễ/tết theo quy định của nhà nước.
  • Phụ cấp cơm khi ký HĐLĐ chính thức.
  • Thưởng Lễ Tết, sinh nhật…
4. Thời gian làm việc
  • Làm việc từ 07:30 đến 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 7.
  • Nghỉ trưa: 11:30-13:00
5. Địa điểm làm việc

135 Tân Sơn Phường 15 Quận Tân Bình HCM

6. Cách thức ứng tuyển

Gửi cv qua email: nga@kosmos.com.vn với tiêu đề Vị trí – Họ tên hoặc điện thoại: 0961961947 hoặc ứng tuyển tại đây!

Nhân viên kế toán tổng hợp
1. Mô tả công việc
  • Ghi chép, hạch toán đúng và đầy đủ các nghiệp vụ kinh tế tài chính phát sinh trong quá trình kinh doanh của Công ty
  • Theo dõi quyết toán các khoản chi phí phát sinh tại Công ty.
  • Quản lý các khoản công nợ phát sinh tại Công ty.
  • Kiểm kê, đối chiếu hàng hóa tồn kho định kỳ theo quy định
  • Kiểm kê ,đối chiếu hàng hóa xuất kho ,nhập kho ,chính sách chiết khấu ,giảm giá hàng bán theo ngày phát sinh .
  • Xuất hóa đơn bán hàng của Công ty (nếu có )
  • Theo dõi tính giá thành sản phẩm của công ty và áp giá bán & mua trên phần mềm kosmos
  • Thực hiện báo cáo thuế GTGT, tình hình sử dụng hóa đơn của Công ty theo đúng quy định.(nếu có )
  • In, trình ký và lưu trữ đầy đủ chứng từ, sổ sách kế toán tại Công ty theo đúng chế độ quy định.
  • Lưu trữ các hợp đồng kinh tế phát sinh, cập nhật thông tin hợp đồng mua vào, bán ra lên phần mềm kế toán .
  • Phối hợp với các đơn vị có liên quan kiểm kê hàng hóa, TSCĐ, CCDC tại Văn phòng, Công ty, kho của Công ty.
  • Phối hợp với nhân viên thu tiền đi thu tiền mặt của khách hàng (nếu có).
  • Liên hệ giao dịch với ngân hàng, gửi bộ hồ sơ vay vốn cho ngân hàng(nếu có )
  • Cập nhật phát sinh báo nợ, báo có các tài khoản ngân hàng lên phần mềm kế toán Misa hàng ngày (nếu có )
  • Hỗ trợ các đơn vị khối kinh doanh kiểm tra số tiền khách hàng chuyển khoản hàng ngày(nếu có )
  • Hỗ trợ thực hiện công việc của kế toán phần hành khác khi nhân sự phụ trách vắng mặt.
2. Yêu cầu ứng viên
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán tổng hợp
  • Nắm vững kiến thức về nghiệp vụ kế toán, tài chính, thuế
  • Thành thạo vi tính, excel, phần mềm kế toán, đặc biệt là phần mềm kế toán Misa.
  • Có trách nhiệm cao trong công việc
  • Có kỹ năng quản lý/lưu trữ hồ sơ, chứng từ
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
  • Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt.
  • Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt. Hoàn thành công việc chính xác và đúng quy định.
  • Chấp nhận lệnh điều động do nhu cầu của công ty (nếu có)
3. Quyền lợi
  • Mức lương: Thỏa thuận (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
  • Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo luật lao động.
  • 12 ngày phép/năm và nghỉ lễ/tết theo quy định của nhà nước.
  • Thưởng sinh nhật, các ngày lễ, Tết, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ…
4. Thời gian làm việc
  • Làm việc từ 07:30 đến 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6.
  • Thứ 7: Làm việc luân phiên (làm 2 tuần, nghỉ 2 tuần)
  • Ngày nghỉ: 2 thứ 7 trong tháng và các ngày chủ nhật.
5. Địa điểm làm việc

135 Tân Sơn Phường 15 Quận Tân Bình HCM

6. Cách thức ứng tuyển

Gửi cv qua email: nga@kosmos.com.vn với tiêu đề Vị trí – Họ tên hoặc điện thoại: 0961961947 hoặc ứng tuyển tại đây!

Nhân viên mua hàng Quốc Tế /Nhân viên xuất nhập khẩu
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Về chứng từ và quy trình XNK

  • Cập nhật và theo dõi lịch trình các lô hàng nhập khẩu (NK).
  • Kiểm tra chứng từ và xác nhận chứng từ NK với nhà cung cấp (NCC).
  • Phối hợp với dịch vụ (DV) logistics trong việc kiểm tra và chuẩn bị bộ chứng từ NK, lên tờ khai hải quan (TKHQ), giải quyết các thủ tục nhập và xuất hàng kịp thời.
  • Phối hợp với DV logistic và các phòng ban liên quan vận chuyển hàng hóa về kho, chuẩn bị kho bãi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
  • Triển khai kế hoạch thực hiện công việc theo tuần bao gồm: kế hoạch nhập hàng tồn kho và cung cấp chứng từ XNK, hóa đơn và các chứng từ mua hàng cần thiết cho các phòng ban liên quan.

Về giá cả hàng hóa, chi phí dịch vụ và công nợ NCC

  • Kiểm tra, xác nhận hóa đơn và đề xuất thanh toán chi phí DV logistics, chi phí phát sinh trong quá trình nhập hàng.
  • Theo dõi, cập nhật và xác nhận công nợ với NCC, đề xuất thanh toán công nợ đúng thời hạn.
  • Cập nhật các điều chỉnh thay đổi về giá hàng hóa, giá dịch vụ hải quan, logistics, trao đổi với NCC, DV về giá mới và thông báo cho bộ phận liên quan.

Về NCC và đối tác dịch vụ liên quan

Tìm kiếm NCC, đơn vị DV vận chuyển và logistics mới theo yêu cầu của cấp trên, trao đổi và làm hợp đồng mới với NCC, DV logistics, vận chuyển.

Các công việc khác

Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.

2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Trình độ: Đại học ngoại thương, kinh tế, QTKD hoặc các ngành khác liên quan
  • Kinh nghiệm: từ 2 năm trở lên đảm nhận vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có tinh thần cầu tiến và chủ động trong quá trình xử lý công việc
  • Ngoại ngữ: Sử dụng Thành thạo tiếng Anh (giao tiếp và đọc hiểu)
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Hoàn thành công việc chính xác và đúng quy định.
3. QUYỀN LỢI
  • Mức lương: thỏa thuận
  • Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo luật lao động.
  • 12 ngày phép/năm và nghỉ lễ/tết theo quy định của nhà nước.
  • Phụ cấp cơm khi ký HĐLĐ chính thức.
  • Thưởng Lễ Tết, sinh nhật…
4. THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Làm việc từ 08:00 đến 17:00 từ Thứ 2 đến hết Thứ 6.
  • Thứ 7 làm việc luân phiên (1 tháng 2 ngày làm, 2 ngày nghỉ)
  •  Chủ nhật: nghỉ
5. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên vui lòng gửi CV qua email: nga@kosmos.com.vn với tiêu đề Vị trí – Họ tên hoặc điện thoại: 0961961947 (Ms. Nga) hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại đây

Vị trí tuyển dụngPhòng banĐịa điểmThời hạnSố lượngỨng tuyển
Nhân viên kế toán bán hàng Kế toán135 Tân Sơn Phường 15 Quận Tân Bình HCM11/08/2023 - 31/08/20232 Yêu cầu
Nhân viên sale online Kinh doanh135 Tân Sơn Phường 15 Quận Tân Bình HCM08/08/2023 - 31/08/20232 Yêu cầu
Nhân viên kế toán tổng hợp Kế toán135 Tân Sơn Phường 15 Quận Tân Bình HCM11/08/2023 - 31/08/20232 Yêu cầu
Nhân viên mua hàng Quốc Tế /Nhân viên xuất nhập khẩu Xuất nhập khẩu135 Tân Sơn Phường 15 Quận Tân Bình Tp. Hồ Chí Minh11/08/2023 - 31/08/20232 Yêu cầu
Hồ sơ ứng tuyển