Bản tin Kosmos
Chính sách bảo hành của Kosmos Việt Nam
1. Thời gian bảo hành
Kosmos Việt Nam hiện đang cung cấp nhiều sản phẩm, bao gồm:
- Sản phẩm ngoại thất: Gỗ nhựa WPC, gỗ nhựa ASA.
- Sản phẩm nội thất: Tấm ốp than tre, tấm PVC vân đá Marble, tấm Nano/Lam sóng, phào chỉ, lam sóng PS.
- Sản phẩm sàn nội thất: Sàn gỗ công nghiệp HDF, sàn nhựa SPC.
1.1 Thời gian bảo hành sản phẩm ngoại thất

>>Xem thêm: Chính sách bảo hành gỗ nhựa Kosmos chi tiết!
1.2 Thời gian bảo hành sản phẩm nội thất

>>>Xem thêm: Chính sách bảo hành tấm ốp nhựa chi tiết!
1.3 Thời gian bảo hành sàn nội thất

>>> Xem thêm: Chính sách bảo hành sàn gỗ công nghiệp chi tiết!

>>> Xem thêm: Chính sách bảo hành sàn nhựa chi tiết!
2. Các quy định chung về bảo hành
- Thời gian bảo hành có hiệu lực từ ngày phát hành phiếu.
- Sản phẩm chỉ được bảo hành một lần duy nhất.
- Kosmos chỉ bảo hành về sản phẩm khi thi công đúng khuyến cáo.
- Đại lý thi công sẽ bảo hành các vấn đề về thi công và kỹ thuật và bảo trì bảo dưỡng.
2.1. Các trường hợp áp dụng bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Khách hàng lắp đặt và sử dụng đúng mục đích, đúng vị trí theo tiêu chuẩn và khuyến cáo của nhà sản xuất.
- Sản phẩm cong vênh, co ngót, biến dạng, nứt vỡ trong điều kiện sử dụng bình thường.
- Sự hư hỏng của sản phẩm phải nhìn thấy được bằng mắt thường.
- Phiếu mua hàng hoặc phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn (không bị nhàu nát, chắp vá, dập xoá hoặc sửa chữa).
2.2. Các trường hợp không áp dụng bảo hành
- Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
- Khách hàng không lắp đặt và sử dụng đúng mục đích, không đúng vị trí theo tiêu chuẩn và khuyến cáo của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi từ phía đơn vị thi công và Khách hàng không sử dụng đúng khuyến cáo, gây co ngót và cong vênh do bị ngập úng (vị trí thoát nước độ chênh dốc thoát nước phải đúng khuyến cáo).
- Sự hư hỏng của sản phẩm không nhìn thấy được bằng mắt thường.
- Phiếu mua hàng hoặc phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn (bị nhàu nát, chắp vá, dập xoá hoặc sửa chữa).
- Sự hao mòn của sản phẩm trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng (thiên tai, hoả hoạn, lũ lụt..vv…).
- Sản phẩm hư hỏng do Khách hàng tự ý tháo lắp, di dời sản phẩm.
- Khách hàng không bảo trì/bảo dưỡng đúng cách (sản phẩm phải được bảo trì bảo dưỡng và gia cố 3-6 tháng/lần).
>>> Xem thêm:6 tiêu chí lựa chọn nhà phân phối sàn gỗ
2.3. Quy trình bảo hành
A. Trước khi thi công
- Đơn vị thi công phải kiểm tra hàng hóa đúng tiêu chuẩn chất lượng rồi mới tiến hành thi công.
- Nếu sản phẩm không đủ tiêu chuẩn chất lượng thi công theo điều kiện được đổi trả thì đơn vị thi công vui lòng liên hệ với Phòng bán hàng của Kosmos để thực hiện đổi trả hàng hóa.
B. Sau khi thi công
- Khách hàng liên hệ với Đại lý (đơn vị thi công) để trao đổi về vấn đề của công trình (kèm hình ảnh/video và tình trạng công trình) đang xảy ra.
- Khách hàng xuất trình phiếu mua hàng, phiếu bảo hành được công ty Kosmos phát hành và địa chỉ phải đúng theo thông tin được ghi trên phiếu bảo hành (mỗi 1 phiếu bảo hành hệ thống sẽ trích xuất tự động theo xuyên suốt trong quá trình còn thời hạn bảo hành).
- Đại lý đến công trình để kiểm tra tình trạng và đưa hướng xử lý nếu:
- Trường hợp lỗi do thi công: Đại lý chịu trách nhiệm bảo hành và xử lý cho Khách hàng theo đúng cam kết.
- Trường hợp lỗi do sản phẩm: Đại lý gửi phiếu bảo hành và tình trạng công trình đang xảy ra. Nhân viên/bộ phận kỹ thuật Kosmos sẽ cùng với Đại lý xuống công trình khảo sát thực trạng, trao đổi và phát hành biên bản tình trạng công trình. Nếu tình trạng nằm trong điều kiện hư hỏng thì Kosmos và Đại lý sẽ đưa ra phương án xử lý. Đại lý chịu trách nhiệm thi công và Kosmos chịu trách nhiệm thay thế sản phẩm mới cho Khách hàng.
Nếu sản phẩm ngừng cung ứng, Kosmos sẽ đổi sang sản phẩm tương tự cho Quý khách hoặc hình thức bằng tiền.
2.4. Điều kiện kích hoạt phiếu bảo hành
B1: Đơn vị thi công cung cấp địa chỉ, hình ảnh/video thi công đảm bảo đúng kỹ thuật (đảm bảo khoảng cách đi xương đối với gỗ nhựa, tấm ốp và đảm bảo khoảng cách lắp đặt sàn gỗ đúng khuyến cáo). Cung cấp thông tin của Khách hàng (tên, số điện thoại, email) để Kosmos tiến hành điền vào thông tin bảo hành cho Khách hàng.
B2: Sau khi nhận thông tin, Kosmos sẽ lập phiếu bảo hành và kích hoạt số phiếu bảo hành. Phiếu sẽ được gửi qua đơn vị thi công hoặc gửi trực tiếp đến email Khách hàng.
Lưu ý: Nếu không đáp ứng đủ các điều kiện trên thì Kosmos sẽ từ chối bảo hành, mong Quý đại lý/khách hàng thông cảm.

Mỗi sản phẩm sẽ có lưu ý khi thi công, lưu ý khi lắp đặt riêng, Quý khách vui lòng vào chính sách bảo hành của từng sản phẩm để tham khảo. Thực hiện đúng chính sách bảo hành không chỉ khiến công trình luôn bền đẹp mà còn giúp bảo vệ quyền lợi của Quý khách.
- Hùng Mạnh Bảo Lộc – Lâm Đồng: sàn gỗ, gỗ nhựa, phào chỉ, tấm nhựa giả gỗ, sàn nhựa
- Trí Phát Window Tân An, Long An: Tấm ốp than tre, sàn gỗ, gỗ nhựa, phào chỉ
- Nhân Phát Thủ Dầu Một – Bình Dương: sàn gỗ, sàn nhựa, tấm ốp nhựa giả gỗ, gỗ nhựa ngoài trời
- Bí quyết xây dựng Facebook cá nhân đạt 100k follow