Fraud Blocker

Chính sách bảo hành sàn gỗ công nghiệp của tổng kho Kosmos Việt Nam

Chính sách bảo hành sàn gỗ công nghiệp của Kosmos Việt Nam cung cấp đủ các thông tin như: hướng dẫn sử dụng, các lưu ý khi lắp đặt, các trường hợp không thể áp dụng chính sách bảo hành, quy trình và các điều kiện cần thiết để áp dụng chính sách. Riêng thời gian bảo hành thì Kosmos Việt Nam sẽ áp dụng theo từng thương hiệu sàn gỗ.

Thời gian bảo hành sàn gỗ công nghiệp của Kosmos Việt Nam

Hiện nay tổng kho Kosmos đang cung cấp và đại diện phân phối 6 thương hiệu sàn gỗ ra thị trường Việt, bao gồm: Egger (Đức), Robina (Malaysia), Thaixin (Thái Lan), Povar (VN),  Kosmos (VN), Galamax (VN).

Lưu ý: Ngoài chính sách bảo hành chất lượng, một số thương hiệu còn áp dụng thêm chính sách bảo hành mối mọtbảo hành ngập nước. Quý Khách vui lòng tìm hiểu kỹ thông tin để tránh đánh mất quyền lợi của mình.

Thời gian bảo hành sàn gỗ EGGER

Bảo hành chất lượng Bảo hành ngập nướcBảo hành mối mọt
Egger10 nămKhôngKhông
Egger Aqua10 năm1.000 giờ10 năm

Thời gian bảo hành sàn gỗ ROBINA

Bảo hành chất lượng Bảo hành mối mọtBảo hành ngập nước
Robina10 năm10 nămKhông
Robina Aqua10 năm10 năm10 ngày

Thời gian bảo hành sàn gỗ THAIXIN

Bảo hành chất lượng Bảo hành mối mọtBảo hành ngập nước
Thaixin5 nămKhôngKhông

Thời gian bảo hành sàn gỗ POVAR

Bảo hành chất lượng Bảo hành mối mọtBảo hành ngập nước
Povar5 nămKhôngKhông

Thời gian bảo hành sàn gỗ GALAMAX

Bảo hành chất lượng Bảo hành mối mọtBảo hành ngập nước
Galamax5 nămKhôngKhông

Thời gian bảo hành sàn gỗ KOSMOS

Bảo hành chất lượng Bảo hành mối mọtBảo hành ngập nước
Kosmos5 nămKhôngKhông
Kosmos Green HDF7 nămKhôngKhông
Kosmos Herringbone (Green HDF)7 nămKhôngKhông

Các bước xử lý khi sàn gỗ ngập nước

Các thương hiệu sàn gỗ áp dụng chính sách bảo hành ngập nước bao gồm: Egger Aqua (1000 giờ), Robina Aqua (10 ngày). Chỉ cần sàn gỗ không bị ngập nước quá thời gian cho phép thì vẫn hồi phục được sau khi áp dụng các bước như sau:

B1 Gọi ngay cho Đại lý (đơn vị thi công) để nhanh chóng tháo dỡ sàn gỗ ra khỏi khu vực bị ngập nước.

B2 Dùng khăn khô lau từng thanh sàn gỗ rồi rải chúng tại nơi thoáng mát, có gió để phơi khô trong 5 ngày.

B3 Sau khi phơi khô trong 5 ngày thì sàn gỗ sẽ phục hồi và được lắp đặt lại bình thường. Nếu thanh nào bị hỏng trong quá trình tháo lắp, không thể phục hồi thì chúng tôi sẽ thay mới thanh đó.

Lưu ý: 

  • Chi phí tháo lắp sàn gỗ bị ngập nước là 50.000 – 60.000 vnđ/m².
  • Trường hợp đang xử lý sàn bị ngập nước mà phát sinh công tháo dỡ sàn ở khu vực khác thì Quý Khách cần thỏa thuận chi phí với Đại lý (đơn vị thi công), tuy nhiên không vượt quá 60.000 vnđ/m².
  • Khi sàn gỗ bị ngập nước ít thì chỉ cần dùng quạt sấy khô trong 5 ngày, bề mặt sàn sẽ tự phục hồi như lúc ban đầu.

Trường hợp áp dụng chính sách bảo hành sàn gỗ

  1. Khách hàng lắp đặt và sử dụng đúng mục đích, tiêu chuẩn và khuyến cáo của nhà sản xuất.
  2. Sàn gỗ cong vênh, co ngót, bay màu trong điều kiện sử dụng bình thường.
  3. Sự hư hỏng của sản phẩm phải nhìn thấy được bằng mắt thường.
  4. Phiếu mua hàng hoặc phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn (Không bị nhàu nát, chắp vá, dập xoá hoặc sửa chữa).
  5. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  6. Sàn gỗ là hàng nội thất – ứng dụng lót sàn.
  7. Sàn gỗ Robina, Robina Aqua, Egger Aqua, được bảo hành mối mọt không quá 10 năm.
  8. Sàn gỗ Robina Aqua được bảo hành ngập nước không quá 10 ngày.
  9. Sàn gỗ Egger Aqua được bảo hành ngập nước không quá 1000 giờ.

Trường hợp không được bảo hành sàn gỗ công nghiệp

  1. Khách hàng không lắp đặt và sử dụng đúng mục đích, tiêu chuẩn và khuyến cáo của nhà sản xuất.
  2. Sàn gỗ bị hỏng do lỗi từ phía đơn vị thi công và khách hàng, ví dụ:
    – Co ngót, cong vênh do bị ngập nước.
    – Cong vênh do không chừa khoảng cách giãn nở, gây kích tường.
    – Bay màu khi tiếp xúc trực tiếp tia nắng (tia UV) quá lâu.
  3. Sự hư hỏng của sản phẩm không nhìn thấy được bằng mắt thường.
  4. Phiếu mua hàng hoặc phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn (Bị nhàu nát, chắp vá, dập xoá hoặc sửa chữa).
  5. Sản phẩm vượt quá thời gian bảo hành.
  6. Sàn gỗ là hàng nội thất – không lắp đặt ngoài trời.
  7. Sự hao mòn của sản phẩm trong quá trình sử dụng.
  8. Sản phẩm hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng (thiên tai, hoả hoạn,…).
  9. Sản phẩm hư hỏng do khách hàng tự ý tháo lắp, di dời sản phẩm.
  10. Sàn gỗ Galamax, Kosmos, Povar, Thaixin, Egger không bảo hành mối mọt.
  11. Sàn gỗ Galamax, Kosmos, Povar, Thaixin, Egger, Robina không bảo hành ngập nước.
  12. Sàn gỗ bị chạy hèm, hở hèm do ngập nước (áp dụng cho dòng sàn gỗ không bảo hành ngập nước).
  13. Khách hàng không bảo trì/bảo dưỡng đúng cách.

Khuyến cáo thi công/ lắp đặt sàn gỗ công nghiệp

A. Trước khi thi công

  1. Để sàn gỗ thích nghi với công trình, ta phải mở vỏ hộp tại công trình 48 giờ trước khi lắp.
  2. Mặt nền bằng phẳng, độ chênh lệch không quá 2mm/1.000mm (1m).

B. Trong khi thi công

  1. Chừa khoảng cách giữa sàn và tường là 15 – 18mm (Áp dụng cho Kosmos, Egger, Robina, Galamax, Thaixin, Povar).
  2. Chừa khoảng cách giữa sàn và tường là 12 – 15mm (Kosmos Green HDF, Egger Aqua, Robina Aqua).
  3. Các tấm xốp lót sàn không được xếp chồng lên nhau.
  4. Lắp đặt các thanh sàn gỗ đúng vị trí, đúng chiều.
  5. Hàng đầu tiên của sàn phải được ghép thẳng và cân bằng. Lắp hai hàng so le với độ lệch tối thiểu là 200mm.
  6. Hèm khóa phải đảm bảo ghép khít để tránh chạy hèm.
  7. Không dùng búa sắt gõ trực tiếp vào hèm và đảm bảo miếng đệm không làm hỏng hèm.
  8. Không dùng keo cố định vì sản phẩm có tính giãn nở.
  9. Sử dụng nẹp ngắt/nối để phân chia các khu vực có chiều dài và chiều rộng >7.000mm (7m).

C. Sau khi thi công

  1. Không kéo lê vật nặng, sắc, nhọn trên mặt sàn.
  2. Không dùng các vật sắc nhọn để vệ sinh mặt sàn.
  3. Chỉ được dùng rất ít các chất tẩy có pha loãng để vệ sinh. 
  4. Phải sử dụng khăn ẩm đã vắt khô để lau sàn, không đổ nước trực tiếp.
  5. Không để nước mưa hắt/ngập vào nhà.
  6. Nhiệt độ thích hợp cho sàn không quá 50°C, không nên để gần nơi có nguồn nhiệt cao (vd: bếp than, bếp gas,…).
  7. Bảo trì đúng cách để tăng tuổi thọ sản phẩm.

>> Xem thêm: Quy trình cấp phiếu bảo hành của Kosmos Việt Nam

>>> Xem thêm: Quy trình bảo hành sản phẩm của Kosmos Việt Nam

Quý Khách chỉ cần thỏa mọi điều kiện phía trên sẽ được hưởng chính sách bảo hành sàn gỗ công nghiệp của Kosmos Việt Nam ngay lập tức. Chính sách bảo hành có sự khác biệt ở từng dòng sản phẩm, tất cả đều được liệt kê trên bài viết. Nếu còn điều gì vướng mắc, vui lòng liên hệ ngay cho Kosmos theo số:  (+84) 903 093 221.

0903.093.221
0932.067.388