Fraud Blocker

Bản tin Kosmos

Quy định về giao nhận hàng hóa và kiểm hàng 

3 bước giao nhận hàng hóa tại Kosmos Việt Nam
3 bước giao nhận hàng hóa tại Kosmos Việt Nam

Bước 1: Hàng trước khi giao nhận

Nhân viên Kosmos sẽ gửi đơn hàng để Quý khách xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng.

  • Quý khách vui lòng xác nhận số lượng hàng, màu sắc và địa điểm giao hàng.
  • Nhân viên Kosmos sẽ tiến hành soạn hàng hoá theo đơn hàng đã xác nhận.
Các yếu tố cần kiểm tra khi hàng xuất kho
Các yếu tố cần kiểm tra khi hàng xuất kho

Lưu ý: Phí giao hàng sẽ được Kosmos gửi xác nhận trong đơn hàng trước khi giao hàng đi.

Tìm hiểu thêm: 6 tiêu chí lựa chọn nhà phân phối sàn gỗ

Bước 2: Hàng trong quá trình giao nhận

Bộ phận giao nhận sẽ liên hệ để xác nhận địa điểm và thời gian giao, tránh tình trạng chậm trễ cho Khách hàng.

CÁC TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH TRONG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN 

1. Giao nhận hàng đến nhà phố/biệt thựPhí phát sinh khi bốc hàng quá 5m, bốc xuống hầm, bốc lên lầu.
2. Giao nhận hàng đến nhà (có hẻm nhỏ )Đường vào các hẻm nhỏ rất khó vào, nên Đại lý/Khách hàng báo trước, để nhân viên Kosmos tìm phương án thay thế bằng xe nhỏ và đưa thêm các dụng cụ hỗ trợ giao nhận.
3. Giao nhận hàng đến tòa nhà/chung cưCó thể phát sinh phí vào cổng, phí xuống hầm, phí vận thang, phí bốc vác (nếu có).

Lưu ý: Thời gian nhận hàng đối với toà nhà/chung cư, hoạt động từ  8h-17h, nếu muốn giao vào buổi sáng, Quý khách vui lòng báo trước cho Kosmos 1 ngày.

4. Giao nhận hàng ra chành xeThời gian nhận đơn hàng giao ra chành xe là trước 15h (tránh tình trạng ùn tắc giao thông và các tuyến đường cấm tải trong thành phố).

Sau khoảng thời gian 15h, đơn hàng sẽ được xuất qua ngày hôm sau .

Các phí phát sinh trong quá trình giao nhận như: Phí vào chành, phí bốc hàng sang xe/bốc xuống đối với các hàng hoá quá khổ.

Kosmos chụp hình ảnh/quay video tình trạng hàng khi giao đến công trình.
Kosmos chụp hình ảnh/quay video tình trạng hàng khi giao đến công trình

Sự cố trong quá trình giao nhận: Trường hợp gặp sự cố ngoài ý muốn, nhân viên giao nhận Kosmos sẽ liên hệ và báo thời gian dự kiến giao hàng cho Đại lý/Khách hàng trễ hơn lịch hẹn, mong Quý khách thông cảm.

Bước 3: Hàng sau khi giao nhận

  • Quý đại lý nhận hàng có trách nhiệm kiểm tra số lượng, màu sắc và tình trạng hàng ngay khi nhận hàng.
  • Đơn vị thứ 3 (Khách hàng, thợ, thầu…) được chỉ định nhận hàng cần cung cấp thông tin số điện thoại, tên trước khi đi và có trách nhiệm đồng kiểm tra số lượng, màu sắc, tình trạng hàng ngay khi nhận hàng.
  • Nếu Đại lý/Khách hàng phát hiện hàng thiếu, hư hỏng hoặc không đúng mẫu hàng đặt thì phải báo ngay để đổi trả hàng.
  • Thời gian kiểm hàng từ 30 phút đến 1 tiếng tùy số lượng đơn hàng.
Thời gian kiểm hàng từ 30 phút đến 1 tiếng tùy số lượng đơn hàng.
Thời gian kiểm hàng từ 30 phút đến 1 tiếng tùy số lượng đơn hàng

Mọi phản hồi về số lượng, màu sắc không đúng, hàng hoá bị hư hỏng do tác động từ ngoại lực Kosmos sẽ không chịu trách nhiệm sau khi Quý đại lý hoặc nhờ đơn vị thứ 3 (Khách hàng, thợ, thầu,…) đã ký nhận hàng. Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng Kosmos Việt Nam.

4.7/5 - (142 bình chọn)
Bài viết này có giúp ích cho bạn không?
Không
0903.093.221
0932.067.388